„ÉG KOM AÐ GJÖRSAMLEGA AUÐU BORÐI“: SAGA NÁMS- OG STARFSRÁÐGJAFAR Á ÍSLANDI FRÁ ÁRDÖGUM TIL ALDAMÓTA
Í greininni er rakin saga náms- og starfsráðgjafar á Íslandi frá upphafi á sjötta áratug síðustu aldar og fram að aldamótunum 2000. Sérstök áhersla er lögð á að segja frá frumkvöðlum náms- og starfsráðgjafar og frá…
“THE DAY THE GENDER SYSTEM COLLAPSES WILL BE A GOOD DAY”: STUDENTS’ MEMORIES OF BEING GIRLS OR BOYS
This article draws on research carried out at the School of Education, University of Iceland. First year teacher students were asked to document their first memories of being girls or boys. The findings show that 82 out of 126 students’ anecdotes…
MANNEFLING: UMSÖGN UM BÓKINA ÞROSKAÞJÁLFAR Á ÍSLANDI
Þorvaldur Kristinsson. (2015). Þroskaþjálfar á Íslandi: Saga stéttar í hálfa öld. Reykjavík: Þroskaþjálfafélag Íslands. 272 bls.
Þetta er afar vönduð bók og umfjöllunarefnið nær langt út fyrir sögu þroskaþjálfastéttarinnar…
UM BÓKINA LEIÐSÖGN: LYKILL AÐ STARFSMENNTUN OG SKÓLAÞRÓUN
Ragnhildur Bjarnadóttir. (2015). Leiðsögn: Lykill að starfsmenntun og skólaþróun. Reykjavík: Háskólaútgáfan. 195 bls.
Talsvert hefur verið skrifað í fræðaheiminum um vettvangsnám kennaranema, leiðsagnarhlutverkið og stuðning…