Í ritinu eru átta ritrýndar greinar og fjórar ritstýrðar auk inngangs.
Hér má lesa ritið í heild sinni:
Hér að neðan má nálgast hverja grein fyrir sig:
KRISTÍN DÝRFJÖRÐ
Inngangur að sérriti
Ritrýndar greinar:
GUÐRÚN ALDA HARÐARDÓTTIR
Fæðingarferli í sjálfsprottnum leik nokkurra stelpna:
„Við verðum að ná í sjúkrabílinn! Ein stelpan er að fæða lítið barn!“
KRISTJÁN KRISTJÁNSSON
Malaguzzi, Aristotle and Dewey on the tasks of early-years of moral education
SVAVA BJÖRG MÖRK OG INGIBJÖRG ÓSK SIGURÐARDÓTTIR
„Með fagvitund að vopni“: Upplifun leikskólakennara af hlutverki sínu
í framvarðasveit í heimsfaraldri
HELENA SJØRUP EIRÍKSDÓTTIR OG ANNA ELÍSA HREIÐARSDÓTTIR
Athuganir og skráningar í leikskólanum
INGI JÓHANN FRIÐJÓNSSON OG GUÐMUNDUR HEIÐAR FRÍMANNSSON
Að undrast heiminn: Heimspeki og börn
KRISTÍN DÝRFJÖRÐ
Sjálfsprottinn leikur með stafrænan og skapandi efnivið í leikskóla
HÖRÐUR SVAVARSSON OG INGÓLFUR ÁSGEIR JÓHANNESSON
Þrengsli í leikskólum
KARI CARLSEN
A realistic nostalgia for the future – exploring materials
and material utterings in a preschool for sustainability
Ritstýrðar greinar:
INGRID ENGDAHL
Honouring the competences of young children
JÓRUNN ELÍDÓTTIR
Börn með stuðningsþarfir í leikskóla margbreytileikans
SIGRÍÐUR SÍTA PÉTURSDÓTTIR
Að byrja í leikskóla: Mikilvægi góðrar aðlögunar
BRAGI GUÐMUNDSSON OG BRYNHILDUR BJARNADÓTTIR
Grenndarkennsla og vettvangsferðir í nærsamfélagi skóla